Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015 (Vietnam International Fashion Week 2015)

Tuy tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015 đã kết thúc thành công nhưng đọng lại trong giới thời trang nhiều điều giá trị.

Tuy chỉ mới tổ chức được 2 lần nhưng thực sự tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam đã mang đến cho ngành thời trang nói riêng và Việt Nam nói chung khẳng định vị thế của mình trên thị trường thế giới.

Được tổ chức vào tháng 10 vừa qua, đến thời điểm hiện tại tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam đã mang đến cho khán giả Việt Nam những cảm xúc sâu lắng, một sự trải nghiệm lĩnh vực thời trang cực kì tuyệt vời. Hãy cùng điểm lại những dấu ấn mà sự kiện này đã đem lại.

 

Những Nhà thiết kế được vinh danh

Mở màn chuỗi sự kiện này là BST mang đẳng cấp quốc tế đến từ NTK Phuong My – một trong những NTK trẻ tuổi và tài năng nhất Việt Nam hiện nay. Được rèn luyện và học tập tại Mỹ mà cô trở thành gương mặt sáng giá của làng thời trang quốc tế, xuất hiện ở nhiều sàn diễn đẳng cấp của nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới.

 


NTK Hương Ly được xem là một trong những tài năng sáng giá.

 

Trong suốt tuần lễ thời trang thời trang quốc tế Việt Nam, chắc chắn mọi người không thể nào quên được BST “The Limit” độc đáo đến từ NTK Hoàng Minh Hà. Với 3 tông màu chủ đạo trắng, đen, đỏ kết hợp với chiếc mặt nạ hướng đến sự hiện đại, lịch lãm và phong cách của người phụ nữ trong tương lai.

 


BST được trình diễn cùng với chiêc mặt nạ huyền bí

 

Không thể bỏ qua Thủy Nguyễn khi nhắc đến sự thành công của Tuần lễ thời trang được. Cô mộc mạc, đơn giản và riêng biệt. Từ sự say mê chất liệu vải gấm, NTK đã biến tấu một giai điệu dân ca đồng quê Việt Nam lên sàn diễn thông qua BST “Lúng liếng” được lấy ý tưởng từ các bức tranh của các họa sĩ nổi tiếng.

 


BST của NTK Thủy Nguyễn đầy sắc màu rực rỡ

 

Một màu xanh trải đầy khán phòng của sự kiện, của sàn diễn, một màu xanh tươi mát của đại dương, một màu xanh tự do của bầu trời. Đó chính là BST “San hô đỏ” của NTK Vincent Đoàn. Khoát lên mình màu đỏ của sự sống mãnh liệt của loài san hô đỏ, Hoa hậu Hoàn Vũ Phạm Hương là vedette của BST này.

 


BST đầy sức sống và sự mạnh mẽ của NTK Vincent Doan

 

Những người mẫu tỏa sáng

Siêu người mẫu, diễn viên Thanh Hằng luôn giữ vị trí vedette trong các BST cô được giao. Với sự thay đổi khuôn mặt tài tình, di chuyển khéo léo và thân hình quyến rũ làm tôn vinh lên bộ trang phục mà cô đang thể hiện. Quả không hổ danh siêu mẫu sáng giá nhất Việt Nam.

 


Thành Hằng lộng lẫy trong trang phục của NTK Adrian Anh Tuấn

 

Tuần lễ thời trang không chỉ quy tụ dàn người mẫu đắt giá đến từ Việt Nam mà còn là những người mẫu lừng danh quốc tế. Và góp mặt trong những show diễn là các quán quân, á quân từ Cuộc thi Vietnam Next Top Model của các năm.

Người mẫu được mong chờ nhất trong sự kiện này chính là quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 – Hương Ly. Dù bạn rộn với nhiều show diễn trong cương vị mới nhưng Hương Ly vẫn dành thời gian góp mặt cho sự kiện đặc biệt này và trở thành người mở màn ngay đêm diễn đầu tiên trong BST của NTK Phuong My.

 


Hương Ly đầy mạnh mẽ và cá tính

 

 

Xuân Hồng ./.

 

Tin cùng loại

Cập nhật mới